Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!

IELTS là gì?

ELTS (International English Language Testing System) là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh. Cần thiết đối với những ai có mong muốn sinh sống, học tập, đi làm tại khu vực sử dụng tiếng Anh là chủ yếu.

Tuy lịch sử hình thành và phát triển không lâu như các kỳ thi chứng chỉ khác. Nhưng ngày nay IELTS ngày càng phổ biến trên thế giới. Bởi khả năng đánh giá trình độ tiếng Anh chính xác, thực tế và công bằng. Và dần dần IELTS trở thành thước đo tiêu chuẩn đánh giá năng lực tiếng Anh của ứng viên. Và dễ dàng chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines một cách nhanh chóng.

Hiện nay, kỳ thi IELTS được tổ chức hàng tháng trên khắp 120 quốc gia trên thế giới. Có 2 triệu ứng viên thi hàng năm, với hơn 5.000 tổ chức giáo dục, trường học trên Thế giới công nhận nó như tiêu chuẩn đo lường trình độ tiếng Anh.

Ở Châu Á, thì Philippines đang là quốc gia hàng đầu về chất lượng đào tạo tiếng Anh nói chung và chương trình dạy IELTS nói riêng. Và có thể nói các học viên khi du học tiếng anh tại đây có thể nhanh chóng chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines một cách dễ dàng chỉ mất 3 tháng du học.

Xem thêm: Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi 

Những yêu cầu ban đầu để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines sau 3 tháng

Chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines đang được đánh giá là một thang điểm ổn, phù hợp với đa số mục tiêu học tập của các bạn. Tuy nhiên, việc đạt được điểm số này không đơn giản. Ngay cả khi bạn chọn du học tiếng anh tại Philippines.

Vì thời gian là có hạn và band điểm bạn cần đạt được lại đòi hỏi mức tổng điểm Overall cả bốn kỹ năng là 6.0, nghĩa là:

Listening: Đạt tối thiểu 5.5 – 6.5. Bạn phải trả lời đúng 23-25/40 câu hỏi.

Reading: Đạt tối thiểu 5.5 – 6.5. Bạn phải trả lời đúng 23-26/40 câu. Bài tổng quát phần Reading nên cố gắng đạt 6.0-6.5, khoảng 30-31/40 câu vì bài tổng quát dễ hơn so với học thuật.

Speaking: Đạt tối thiểu 5.5-6.5. Bạn phải đảm bảo phát âm chuẩn, ngữ pháp đúng, nói mạch lạc, trôi chảy. Ngoài ra từ vựng phải đa dạng, mang tính học thuật và chuyên môn cao.

Writing: Đạt tối thiểu 5.5-6.5. Bạn cần phải viết đúng chủ đề, đủ ba phần, cấu trúc câu không bị lặp. Từ vựng và ngữ pháp cũng phải đa dạng, không sai được chính tả.
Tính vo tròn thì điểm số Overall của bạn trước tiên phải đạt ít nhất 5.5

Xem thêm: Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua  

Lộ trình chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong vòng 3 tháng 

Ôn lại kiến thức cơ bản để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines

Đây là bước quan trọng dành cho những bạn bị mất gốc ngay từ đầu. Thời gian ôn lại kiến thức này mất tầm khoảng 2 tháng.

Giai đoạn này các bạn phải nắm vững ngữ pháp, cấu trúc sử dụng câu. Bên cạnh đó học thêm từ vựng là điều bắt buộc và cũng nên học thêm cách phát âm của mỗi từ. Đều này giúp cho bạn có thể chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines nhanh hơn.

Ôn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines các bạn phải luyện kĩ 4 kỹ năng trên như sau

Phương pháp luyện nghe: có rất nhiều cách để luyện nghe, các bạn nên lên các trang uy tín hoặc kênh truyền hình nước ngoài để luyện nghe như BBC, CNN… 

Ngoài ra các bạn nên theo dõi các trang mạng xã hội hoặc các giáo viên người nước ngoài có trên youtube có nhiều chủ đề hấp dẫn. Có thể ban đầu các bạn nghe chưa quen nên có thể đi từ từ từng tốc độ.

Phương pháp luyện nói: để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines các bạn nên có thói quen luyện nói hoặc trao đổi tiếng anh mọi lúc mọi nơi. Thường xuyên tham gia các câu lạc bộ để cải thiện sự tự tin cũng như cách phát âm của mình.

Khi nói chuyện các bạn cũng có thể nhờ thầy cô hoặc khách du lịch, bạn bè giỏi tiếng anh sửa lỗi cho mình. Bên cạnh đó tiếp thu thêm các kiến thức xã hội từ sách, báo, để giúp cho bạn có vốn từ tiếng anh phong phú hơn

Phương pháp luyện đọc: phần quan trọng nhất để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines là từ vựng, kĩ năng đọc nhanh và hiểu chính là lựa chọn được từ khóa của cả bài. Bạn nên thường xuyên đọc thêm ở các trang sách, báo, để biết cách lọc thông tin cũng như cập nhập thêm nhiều từ vựng.

Phương pháp luyện viết: bạn nên dành ra 2 đến 3h hàng ngày để luyện kĩ năng viết. Bấm giờ như lúc thi để làm quen dần với áp lực thời gian và tăng tốc độ viết của bài lên.

Nên tham khảo nhiều bài viết khác để biết cách phân chia các bố cục trong bài, trình bày lập luận rõ ràng, có quan điểm cá nhân cụ thể và thu hút được người đọc hơn.

Để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines bạn nên luyện các đề thi thử IELTS
Sau khi đã bước qua được 2 giai đoạn trên bạn nên luyện trên các đề thi thử IELTS. Và đây chính là lúc mà bạn có thể dễ dàng chinh phục điểm số mơ ước của mình.

Có rất nhiều cuốn sách hay để phục vụ bạn trong quá trình luyện đề như: Get ready for IELTS, Complete IELTS, Collin for IELTS…

Xem thêm: Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất  

Các bước để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines

Bước 1: Lựa chọn trường và khoá học phù hợp để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines
Việc chọn trường phù hợp là một tiêu chí quan trọng. Các trường Anh ngữ ở Philippines nhìn chung đều có các chương trình đào tạo và luyện thi IELTS. 

Tuy nhiên để có thể đạt được IELTS 6.0 sau 3 tháng. Bạn sẽ cần tới những trường có thế mạnh đặc biệt về luyện thi IELTS. Ví dụ như các trường nổi tiếng như Trường CIA, trường EV, trường cpils, Trường BECI, trường FELLA..

Bước 2: để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines nên lựa chọn chương trình nhiều lớp 1:1 cho kỹ năng mình yếu
Mô hình học 1:1 (Man to man) là yếu tố nổi bật nhất khi nhắc tới việc học Tiếng Anh tại Philippines.

Cũng chính nhờ yếu tố này đã đưa chất lượng dạy & học tại Philippines nâng lên một tầm cao mới, bứt phá. Và trở thành “Thiên đường học Tiếng Anh tại châu Á”.

Mô hình học độc đáo này còn giúp loại bỏ sự rụt rè, giúp học viên tự tin giao tiếp. Giúp học viên tự tin hơn trong việc thể hiện điểm yếu của bản thân, từ đó tìm được cách khắc phục và cải thiện và dễ dàng chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines

Bước 3: để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines bạn nên cố gắng và nỗ lực không ngừng để đạt được số điểm mong muốn
Tất cả sẽ là vô ích nếu như bản thân bạn không nghiêm túc và thực sự cố gắng để đạt được mục tiêu của mình.

Việc đạt chứng chỉ IELTS 6.0 chỉ sau 3 tháng không phải đơn giản, nhưng cũng không phải bất khả. Philippines có môi trường học tập tiếng Anh tuyệt vời. Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm và giáo trình chuẩn chỉ. Kết hợp với sự nỗ lực và nghiêm túc của bản thân, trái ngọt sẽ tới với người biết cố gắng.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng