Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.

Đầu tư thời gian du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm như thế nào để đạt hiệu quả?

Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều các trường Anh ngữ mở các lớp giảng dạy tiếng anh cho người đi làm. Tuy nhiên hiệu quả mang lại thường không cao, bởi 1 phần do môi trường học tập. Một phần do học theo hình thức vừa làm vừa học nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều cho việc tiếp thu kiến thức. 

Mặc khác, với áp lực của công việc và hầu hết quỹ thời gian 8 tiếng/ ngày bạn luôn luôn phải bận rộn giải quyết các vấn đề ở chỗ làm. Việc đầu tư thời gian vào buổi tối với 2 tiếng đồng hồ quả thật rất ít ỏi. Chưa kể bạn là người đã có gia đình thì sẽ khó có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào việc học của mình.

Chính vì vậy, để tạo một nền tảng vững chắc với mong muốn có cơ hội thăng tiến trong công việc. Vnphil.com khuyến khích bạn nên đăng kí ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm với thời gian học từ 2 đến 4 tháng.

Đối với môi trường làm việc quốc tế, dù bạn làm ở bất kỳ cương vị nào. Chẳng hạn như nhân viên, giám sát, quản lý… Chắc hẳn bạn sẽ không muốn phải trông chờ vào sự phiên dịch của người khác để biểu đạt ý kiến của mình. Hoặc thậm chí bạn còn phải lo ngại phiên dịch cho bạn có khi sơ suất dịch sai hay dịch không đầy đủ ý của bạn.

Do đó, việc bạn đầu tư một khoảng thời gian ngắn chỉ trong vòng vài tháng với khóa du học tiếng anh cho người đi làm. Sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn, tự tin trong giao tiếp từ đó hiệu suất công việc sẽ tăng lên một cách bất ngờ.

Xem thêm: Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản  

Tại sao nên chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm thay vì các quốc gia khác?

Đối với những bạn đang đi làm trong các công ty liên doanh, hợp tác với nước ngoài và đặc biệt là các công ty có tỷ lệ người sử dụng tiếng anh cao hay làm những công việc đòi hỏi bạn phải biết sử dụng tiếng anh. Việc bất đồng về ngôn ngữ sẽ ảnh hưởng rất nhiều cho sự thăng tiến của bạn.

Do đó, mà bạn cần phải nhanh chóng đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm để giúp bạn tháo gỡ những trở ngại trong công việc. Dưới đây là 10 lý do để giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao nên chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm.

- Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để xin visa và bạn có thể đi ngay sau khi sắp xếp được công việc hay các vấn đề cá nhân. 

- Sẽ khó có một quốc gia nào ngoài Philippines với mức chi phí du học thấp mà hiệu quả cho việc học tập lại rất tuyệt đối với tổng thời gian học tiếng anh một ngày từ  6 – 10h/ngày

- Mô hình học tại Philippines khá đa dạng với các lớp học 1:1 (thời gian học là 3h/ngày), lớp học theo mô hình 1:3, 1:5, 1:8 (thời gian học là 4h/ngày) đảm bảo cho học viên tiếp thu kiến thức nhanh nhất.

- Đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Bạn sẽ hoàn toàn được học trong môi trường  sử  dụng tiếng anh 24/7. Bên cạnh đó, kỷ luật tại trường rất nghiêm ngặt các học viên sẽ không được sử dụng ngôn ngữ khác ngoài tiếng anh trong khuôn viên trường học và kí túc.

- Ở Philippines, tiếng Anh là ngôn ngữ chính của quốc gia này. Vì vậy, khi bạn đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm chắc chắn đây sẽ là một môi trường rèn luyện tự nhiên. Mà khi bạn học tại Việt Nam không thể nào có được với  mức chi phí du học vô cùng hợp lý.

- Hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines đều rất chú trọng trong việc cung cấp các chương trình học đa dạng cho học viên từ kiến thức cơ bản đến chương trình nâng cao sao cho phù hợp với từng bậc học, trình độ và nhu cầu của bạn.

- Một đặc điểm chung khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm đó là hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines có sỉ số lớp học khá ít, không ồn ào, đông đúc, như các trung tâm tại Việt Nam.

Ngoài ra, mô hình học tập một kèm một cũng là một trong những nét riêng tại quốc gia này. Giúp những học viên khi đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có cơ hội để trao đổi và tương tác với giáo viên nhiều hơn.

- Không những vậy, khi bắt đầu vào du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm các học viên sẽ luôn được làm một bài kiểm tra chất lượng đầu vào. Và thông thường, vào cuối mỗi tuần để ôn lại kiến thức học được trường sẽ cho học viên làm các bài kiểm tra để xác định trình độ. Nhằm giúp các bạn biết được mục tiêu có thể đạt đến trong tương lai cũng như giúp các thầy cô đề ra một giáo trình phù hợp nhất.

- Đặc biệt, đối với chương trình du học tiếng Anh tại Philippine cho người đi làm. Nội dung học sẽ tương thích với những kỹ năng mà người học sẽ sử dụng trong quá trình  giao tiếp tại nơi làm việc, công sở và lên các kế hoạch.

- Ở Philippines, các trường thường có hình thức học với tên gọi tiếng Anh thương mại hay tiếng Anh giao tiếp. Khi tham gia khoá du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Học viên sẽ học từ những điều cơ bản nhất để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng cũng như các phương pháp giao tiếp trong kinh doanh, thuyết trình, lập kế hoạch, ….

Mặc khác, tất cả các nội dung trong chương trình du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm đều là những môn học bổ ích gắn liền với thực tiễn. Và giúp bạn ứng dụng ngay vào công việc và cuộc sống. 

Xem thêm: Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng  

Đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm tại trường anh ngữ nào uy tín, chất lượng?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn trường anh ngữ nào uy tín và chất lượng để theo học. Dưới đây Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi sẽ chỉ bạn một số trường để bạn tham khảo nhập học.

- Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA): Học viện anh ngữ CIA được thành lập vào năm 2003 tại thành phố Cebu, một nơi rất nổi tiếng và là chiếc nôi của nền giáo dục Philippines.

- Trường anh ngữ EV: Trường được thành lập vào năm 2004, ban đầu trường ở trung tâm thành phố Cebu đến  tháng 9 năm 2017 trường đã chuyển  đến Talamban cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô.

- Học viện Anh ngữ Pines: Được thành lập từ năm 2002 tại thành phố Baguio, PINES đã và đang là điểm đến của rất nhiều du học sinh bởi mô hình giảng dạy hiệu quả cùng cơ sở vật chất hiện đại mà mức chi phí lại tương đối phù hợp.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng