Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.

Hệ thống giáo dục của Philippines được phân bậc rất cụ thể

Phụ huynh sẽ rất yên tâm và không cần phải lo lắng khi đăng ký một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh. Vì Philippines là quốc gia có hệ thống giáo dục được phân bậc một cách rất cụ thể. Các chương trình giáo dục cho từng bậc luôn được đổi mới và phù hợp theo từng độ tuổi. 

Tiếng Anh được đưa vào giảng dạy song song trong chương trình học. Tạo điều kiện tối đa cho học sinh tiếp cận với nền giáo dục quốc tế từ đó các em sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn rất nhiều. Vì vậy, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi đăng ký một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh.

Hệ thống giáo dục của Philippines được chia thành các bậc như sau:

Bậc Mầm non

Áp dụng cho độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi, ở độ tuổi này chương trình học sẽ do Bộ giáo dục xây dựng và đưa vào chương trình học quốc gia. Trẻ sẽ được học cách nhận biết chữ cái, tập viết, tập đọc các chữ cái đơn giản và học tính toán trong phạm vi 20. Trong khi ở Việt Nam, bậc mầm non chỉ học tính trong phạm vi 10.

Bên cạnh đó, ngay ở bậc học này tiếng anh đã được đưa vào chương trình đào tạo. Giáo viên giảng dạy cho bậc mầm non phải đạt trình độ cử nhân và được học qua chương trình sư phạm.

Xem thêm: Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?  

Bậc Tiểu học cơ sở

Độ tuổi cho bậc học này là từ 6 đến 12 tuổi,cấp tiểu học tại Philippines bao gồm 6 năm (từ lớp 1 đến lớp 6). Được chia thành 3 năm tiểu học và 3 năm trung gian.

Bậc Trung học cơ sở

Dựa vào hệ thống trường học Mỹ, ở bậc học này được chia thành 4 cấp độ áp dụng cho độ tuổi từ 13 đến 15 tuổi. Bộ Giáo dục sẽ chỉ định một chương trình giảng dạy bắt buộc cho tất cả các trường trung học công lập và tư. Sau khi hoàn thành bậc học này các bạn có thể học ngay lên đại học hay chọn một nghề nào đó để theo học

Bậc 4: học nghề

Tại Philippines có khá nhiều trường dạy nghề, các chương trình học đa dạng. Thời gian học có thể từ vài tháng đến 3 năm tùy theo ngành nghề mà bạn lựa chọn. Sau khi hoàn thành khóa học. Học viên sẽ được nhận bằng tốt nghiệp hoặc nhận giấy chứng nhận từ Viện Giáo dục kỹ thuật và kỹ năng của Philippines.

Bậc 5: cao đẳng, đại học

Ở cấp bậc này nhận được sự quan tâm và đầu tư khá nhiều từ chính phủ Philippines. Các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng tập trung chủ yếu ở thủ đô Manila và thành phố Baguio. Bên cạnh đó chương trình đào tạo và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh. Giúp học viên tiếp thu và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình nhanh hơn. Chính vì lý do này mà ngày càng nhiều phụ huynh đã đăng ký các khóa du học tiếng anh ở philippines cho học sinh.

Hệ thống giáo dục tại Philippines, được mô phỏng như hệ thống giáo dục Mỹ nếu tham gia một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh. Bạn hoàn toàn có cơ hội chuyển tiếp qua Mỹ mà không phải gặp bất kì một khó khăn gì về chất lượng đào tạo.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Có nên đăng ký một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là chương trình học tập kết hợp khóa học tiếng Anh với những hoạt động ngoại khóa cho học viên. Với cam kết chất lượng giảng dạy, chăm sóc toàn diện đạt chuẩn được nhiều tổ chức giáo dục tại Philippines và quốc tế công nhận như Tesda, SSP… nhằm mang đến cho học viên một môi trường học tập bổ ích hơn những gì bạn mong đợi.

Bạn biết không, bắt đầu từ năm 1935 tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ chính của quốc gia này. Bên cạnh đó, trong những năm trở lại đây Philippines đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh từ các quốc gia trong khu vực Châu Á đến học tiếng anh.

Không những vậy, khi đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh phụ huynh sẽ không cần phải đau đầu vì các khoản chi phí. Bởi vì, quốc gia này được đánh giá có mức phí du học rẻ nhất khu vực mà chất lượng đào tạo lại thuộc vào top đầu.

Đây quả thật là một nơi lý tưởng để học tiếng anh đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để được trải nghiệm và nâng cao kỹ năng anh ngữ của mình.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Hệ thống giáo dục có những ưu điểm gì để thu hút du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh?

Tâm lý của các bậc phụ huynh thường hay lo lắng về việc lựa chọn một nơi học tập thật sự hiệu quả mà mức chi phí phù hợp để con mình phát triển một cách toàn diện nhất. Chính vì vậy, Vnpphil.com sẽ chỉ ra 5 ưu điểm sau đây của hệ thống giáo dục tại Philippines, để các bậc phụ huynh tìm hiểu và đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh. 

- Philippines là quốc gia sử dụng tiếng anh được Hội đồng Anh xếp hạng đứng thứ 3 khu vực Châu Á và đứng thứ 5 trên toàn thế giới. Chính vì điều này, đây là môi trường học tập thật sự lý tưởng. Để du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đến từ các quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính như Việt Nam chúng ta.

- Philippines thừa hưởng tiếng Anh của người Mỹ. Do đó, có rất nhiều người Mỹ sau đó đã đi khắp các khu vực, các thành phố lớn ở Philippines để mở các trường học, giảng dạy về giao tiếp, ngữ pháp tiếng Anh, cách phát âm,… khiến người dân Philippines có một tình yêu dành cho giáo dục và vì thế mà Anh ngữ  phát triển vô cùng lớn mạnh.

- Hệ thống giáo dục tại Philippines được mô phỏng 100 % là giáo trình theo Mỹ. Do đó, sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi cho các học viên muốn đăng ký học thêm tiếng anh ở các quốc gia khác.

- Chi phí du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh khá thấp. Sau khi hoàn thành khóa học Tiếng Anh, học viên sẽ có nhiều cơ hội tham dự các chương trình Đại học, cao học tại nước thứ 3 như:  Mỹ, Anh, Úc, Canada. 

- Thủ tục làm hồ sơ visa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh rất dễ dàng. Vì Philippines thuộc khối Asean nên đối với những học sinh có thời gian du học từ 30 ngày trở xuống thì không cần xin cấp visa.

Những bạn ký khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh từ 30 ngày trở lên thì khi sang Philippines, trường sẽ hỗ trợ gia hạn visa. Trường hợp những bạn đi du học dài hạn thì thủ tục xin visa cũng rất đơn giản. Không cần chứng minh tài chính và phỏng vấn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất. 

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng