Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!

Du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thích hợp hay không?

Thực tế, ngày nay du học không chỉ dành cho học sinh, sinh viên, người đang đi làm. Mà ngày nay chính những người lớn tuổi cũng có mong muốn cải thiện tiếng Anh của mình bằng hình thức này.

Du học Philippines đã giúp rất nhiều bạn trẻ mở ra con đường thành công nhờ tiếng Anh. Vậy, lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi liệu có phù hợp hay không?

Dưới đây là các hình thức nhóm học phù hợp dành cho người du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi.

Hình thức học 1:1 và lớp nhóm nhỏ dành cho người lớn tuổi 

Hầu như 100% các trường Anh ngữ tại Philippines đều áp dụng phương pháp dạy học độc đáo này. Và rất khó để tìm thấy khi đi du học tại các quốc gia khác.

Điều này dẫn tới một vấn đề: nếu Tiếng Anh của bạn chưa được tốt. Có chênh lệch trình độ với các bạn cùng lớp. Sẽ rất dễ cảm thấy chán nản, lạc lõng, tự ti và dễ dàng bỏ cuộc.

Với mô hình học 1:1 ở các trường Anh ngữ tại Philippines, 1 giáo viên sẽ kèm 1 học viên ở trong một phòng học riêng biệt. Một ngày được học nhiều tiết với nhiều giáo viên khác nhau.

Đối với các lớp nhóm lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn có thể người lớn tuổi vẫn phải học cùng với một vài bạn trẻ. Nhưng chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ cảm giác lạc lõng cả. Bởi vì, lớp nhóm chỉ tối đa có 4-8 học viên và tất cả đều có chung một trình độ tương tự như nhau.

Xem thêm: Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất  

Các chương trình học linh hoạt có thể điều chỉnh theo từng mong muốn của mỗi người

Không giống với những nơi khác phải học một chương trình cứng nhắc. Tại Philippines lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn các lớp học đều dựa trên trình độ và nhu cầu thực tế của học viên để xây dựng.

Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi. Các chương trình học sẽ chia thành các môn học Nghe, Nói, Đọc, Viết và sắp xếp thời gian học rất linh hoạt. Học viên có thể dễ dàng yêu cầu để học kỹ năng này nhiều hơn một chút nếu cảm thấy mình đang yếu phần đó.

Ví dụ như yêu cầu được chú trọng nhiều hơn ngữ pháp, phát âm. Thậm chí, khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn muốn thử sức với các bài thi TOEIC, IELTS. Thì cũng có thể yêu cầu bổ sung thêm số tiết học các môn này vào lớp 1:1.

Người lớn tuổi hoàn toàn có thể yêu cầu trường Anh ngữ thay đổi môn học, như nhu cầu của mình, như là chú trọng giao tiếp hơn hay chú trọng phát âm hơn.

Xem thêm: Vì sao nên chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp  

Nỗi niềm của người lớn tuổi khi du học tiếng Anh tại Philippines 

Lo sợ bị bỏ lại phía sau vì sức tiếp thu kém

Đây là lý do thường gặp nhất khiến người du học gia ngại tiếp xúc với tiếng Anh. Có thể hiểu đơn giản là ở người già, vì khả năng ghi nhớ không còn được như xưa.

Vì vậy, để một người lớn tuổi có thể tiếp thu tiếng Anh. Hay cả một nền văn hóa mới sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian hơn lớp trẻ có tư tưởng thoáng và linh hoạt.

Lo ngại về vấn đề sức khỏe 

Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi bất cứ ai cũng có sự lo lắng về sức khỏe của chính mình. Vì vậy, nếu học trong một môi trường không thoải mái. Hoặc quá căng thẳng có thể sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của người lớn tuổi.

Nếu lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi. Trước hết phải tự vừa học tập vừa tự chăm sóc bản thân của mình, thì liệu rằng họ có thật sự đủ sức kiên trì hay không?

Lo ngại học tiếng Anh với quá nhiều người trẻ tuổi

Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi ai cũng lo sợ cái chuyện giao tiếp. Ngại nói hay e dè này đã khiến nhiều người lớn phải bỏ ngang việc học. Ở nhiều nơi do lớp học quá đông mà lại còn học chung với nhiều người trẻ tiếp thu nhanh hơn, khiến họ tự ti và không còn động lực để học tiếp.

Xem thêm: Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? 

Các điều kiện thuận lợi và ưu thế khi du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Chi phí hợp lý phù hợp với từng khóa học

Chưa quốc gia nào trên thế giới mà chi phí du học lại rẻ như ở Philippines: Chỉ dao động từ 40 đến 45 triệu/ 4 tuần bao gồm cả ký túc xá, bữa ăn và các dịch vụ đi kèm như dọn phòng, giặt giũ… Nếu tính bình quân thì học phí một buổi học sẽ chỉ khoảng 250.000đ - Điều mà ngay cả khi học tại Việt Nam hiện nay cũng khó mà có được.

Môi trường tiếng Anh tốt mang lại hiệu quả cao

Với mô hình học kể trên cùng kinh nghiệm đào tạo nhiều năm. Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một lộ trình học tập phù hợp. Cải thiện rõ rệt các kỹ năng đặc biệt là giao tiếp.

Ngoài giờ học, các bạn sẽ sử dụng tiếng Anh thường xuyên với bạn bè quốc tế, với người dân địa phương… Đó chính là cốt lõi mang đến sự tự tin khi nói trong thời gian ngắn. Vì vậy, thông thường chỉ sau 1 tuần thích nghi, các bạn đều cảm thấy thoải mái cho dù học tập với cường độ cao.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn 

Toàn bộ thủ tục dành cho người khi du học tiếng anh tại Philippines. Cho người lớn tuổi có thể chỉ mất từ 3 đến 7 ngày và bạn có thể khởi hành nhập học bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tiết kiệm thời gian và luôn có nhiều lựa chọn kể cả những người bận rộn nhất.

Vị trí địa lý thuận lợi

Không chỉ người lớn tuổi, mà cả những người trẻ tuổi cũng không thể chịu nổi khi ngồi quá lâu trên chuyến bay mười mấy giờ đồng hồ liên tục. Trong khi đó, từ Việt Nam đến Philippines chỉ mất tối đa là 4,5 giờ bay, nếu học tại các thành phố như Manila chỉ mất tầm 1,5 giờ đồng hồ.

Với vị trí địa lý thuận lợi cho người du học tiếng anh tại philippines. Người thân cũng có thể ghé đến Philippines thăm và hiểu rõ hơn về cuộc sống của người lớn tuổi tại Philippines.

Có thể nói du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi. Là một hình thức học tiếng Anh phù hợp nhất với những lợi thế khó mà tìm được ở một nơi khác. Đừng ngại ngần mà bỏ qua ước mơ, bỏ qua sở thích của mình. Không có một nghiên cứu nào cho rằng người lớn tuổi thì không thích hợp tiếp tục học tiếng Anh cả.

Vì vậy, hãy nhanh tay mạnh dạn và tự tin hơn trải nghiệm một khóa học tiếng Anh tại Philippines và cảm nhận được lựa chọn của mình là không hề sai lầm.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM


Tin tức liên quan

6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng