Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 

1. Những điểm thu hút du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên.

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế, tuy nhiên kĩ năng Anh ngữ của bạn vẫn đang bị giới hạn. Dưới đây sẽ chỉ ra một vài điểm thu hút du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên để bạn tham khảo và quyết định:

1.1. Tiếng anh được sử dụng là ngôn ngữ chính của Philippines

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên sẽ là một sự lựa chọn tối ưu với những lí do sau đây: 

- Với lịch sử từng là thuộc địa của Mỹ trong gần 50 năm, Philippines chịu ảnh hưởng khá rõ nét về văn hóa cũng như ngôn ngữ khi mà tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến nhất tại quốc gia này. 

Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục của Philippines cũng được dựa theo chương trình học tại Mỹ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng tại các trường  Đại học lớn trên Thế giới. 

- Hơn 90% dân số tại Philippines sử dụng thông thạo tiếng anh, do đó đây là quốc gia được Hội đồng Anh đánh giá và xếp hạng sử dụng Anh ngữ giỏi đứng vị trí thứ 3 tại khu vực Châu Á và đứng thứ 5 trên toàn thế giới. Do đó, lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn.

1.2. Tiết kiệm tối đa chi phí với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí học tập. Với khoản tiền từ 1.000 USD đến 1.200 USD là bạn có thể học tập trong 1 tháng, được phục vụ đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống, tập gym, học tập, các dịch vụ ở kí túc xá,…

1.3. Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên với  đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm

Một điểm thu hút rất đông du học sinh từ các quốc gia đến du học tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên, đó chính là đội ngũ giáo viên tại các trường đào tạo Anh ngữ  nhiệt huyết và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng tại Philippines.

Bên cạnh đó, muốn giảng dạy chương trình tiếng anh cho sinh viên quốc tế các giáo viên tại đây phải trải qua các cuộc thi tuyển chọn rất gắt gao. Do đó, lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên, sẽ giúp bạn nhanh chóng cán đích thành công.

1.4. Tối ưu phương pháp giảng dạy và học tập

Hầu hết tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển theo mô hình lớp học 1:1 với số lớp học từ 6 đến 8 giờ/ngày…Khi thực hiện phương pháp học này sẽ giúp giáo viên theo sát quá trình học và tập trung vào các kỹ năng mà học viên còn yếu.

Bên cạnh đó, các trường Anh ngữ đều cho phép học viên được lựa chọn, thay đổi giáo viên cho phù hợp với trình độ, năng lực và sở thích cá nhân. Điều này sẽ giúp cho bạn khi đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên có thể tự tin, thoải mái trong học tập nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Không chỉ vậy, khi du học tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên với kỷ luật nghiêm khắc tại các trường Anh ngữ các bạn bắt buộc phải giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh trong suốt quá trình học tập. Chính vì vậy, học tập trong môi trường này sẽ tạo điều kiện giúp các bạn tăng nhanh khả năng phản xạ, học được nhiều từ vựng mới. 

1.5. Đa dạng nhiều ngành nghề học tập khi đến với khóa Du học tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên

Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên, bạn sẽ rất yên tâm vì hầu hết tất cả các trường đại học và cao đẳng tại Philippines đều rất đa dạng các ngành nghề học tập.

Tùy vào sở thích cũng như mong muốn mà bạn có thể lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng của mình chẳng hạn như: khoa học, kinh doanh, y tế, quản trị nhà hàng khách sạn,…

Du học tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên với môi trường học tập đa quốc tịch

Đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên, bạn sẽ có cơ hội học tập cùng với các học viên thuộc quốc gia khác như Nhật Bản, Đài Loan, Mông Cổ, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Chính điều này là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch. 

Học tiếng Anh ở Philippines không chỉ giúp học viên tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ mà còn tạo điều kiện cho các bạn trau dồi kiến thức về văn hóa, mở rộng các mối quan hệ.

Đây là lý do khiến Philippines trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh trong thời gian gần đây.

1.6. Cơ hội  đến với công việc ổn định sau khi tốt nghiệp 

Sau khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên, mỗi sinh viên sau khi kết thúc chương trình học tập thì vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là có được công việc làm ổn định. Và đối với các du học sinh Philippines thì cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp được mở ra rất rộng. Và thực tế, theo khảo sát thì số lượng sinh viên sau khi ra trường có việc làm tốt, thu nhập ổn định lên đến 85%. Một con số khá ấn tượng đúng không?

2. Cần chuẩn bị những gì cho chuyến du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên?

Để hành trình du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên được thuận lợi, tránh việc thiếu sót làm ảnh hưởng đến việc nhập học bạn cần chuẩn bị và sắp xếp hành lý đủ trọng lượng cho phép cụ thể như sau:

- Một vài bộ quần áo: thời tiết tại Philippines khá giống với Việt Nam, do đó bạn chỉ cần mang theo vài bộ đồ gọn nhẹ dễ mặc và dễ giặc như quần Jean, áo thun,…

- Hộ chiếu có hạn dùng ít nhất 6 tháng và visa.

- Mang theo vài tấm hình:  5cmx5cm để phòng khi gia hạn visa

- Giấy xác nhận ghi danh COE (Confirmation of Enrolment)

- Chuẩn bị một khoản tiền mặt để dành khi bạn mới đến Philippines

- Mang theo ít thuốc phòng các bệnh nhẹ như: thuốc ho, cảm cúm, đau đầu, men tiêu hóa,…

- Từ điển: Hỗ trợ cho bạn trong khi giao tiếp.

- Chuẩn bị 1 cuốn sổ ghi chép: ghi lại các trải nghiệm của bạn, ghi lại địa chỉ, người đón bạn ở sân bay, ghi số điện thoại liên quan đến khóa du học.

- Bộ chuyển đổi điện áp du lịch: Để dùng cho các món đồ điện tử của bạn.

- Máy ảnh, Điện thoại

- Tai nghe: Để giải trí trên máy bay,…

Trên đây là những thông tin bổ ích dành cho khóa du học tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên. Nếu bạn muốn  có một nền tảng tiếng Anh vững chắc cùng cơ hội nghề nghiệp rộng lớn trên toàn cầu với mức lương khởi điểm đáng mơ ước. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên sẽ giúp bạn thực hiện ước muốn này.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 


Tin tức liên quan

Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng