Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin về trường Anh ngữ EV Academy

EV ACADEMY là học viện Anh ngữ hàng đầu tại Cebu, Philippines, được thành lập từ năm 2004. Được sáng lập bởi chủ tịch người Pháp – David Chatelet, Anh ngữ EV hoạt động theo mô hình Sparta & Semi-Sparta nghiêm khắc.

Trường cung cấp các khóa học chuyên sâu ngắn hạn và dài trung hạn cho cả cá nhân và theo nhóm. Trong 15 năm qua, EV đã chào đón hơn 13.000 sinh viên từ hơn 14 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Học viện Anh ngữ EV được công nhận bởi TESDA (Cơ quan phát triển và đào tạo kỹ thuật Philippines). Đồng thời là thành viên tích cực của CALA (Cebu Association of Language Academies – Hiệp hội Ngôn ngữ Hàn lâm Cebu).

Với mục đích chính là thúc đẩy du học tiếng Anh và biến Cebu thành một trong những trung tâm tiếng Anh cạnh tranh nhất trên toàn thế giới, EV Academy cam kết bồi dưỡng thành tích học tập thông qua chứng nhận.

Trường EV philippines Academy có quan hệ đối tác hiệu quả với các tổ chức được công nhận như ITAA, Trường Đại học Sư phạm, TEFL Châu Á và giáo viên theo tiêu chuẩn Cambridge.

Đây là học viên Anh ngữ tiên phong phát triển chương trình IEP (Intensive English Program theo mô hình Sparta). EV thiết kế nên một môi trường phẳng về ngôn ngữ, tối đa hóa không gian và thời gian học tập của học viên tại trường, giúp các bạn học viên các nước giao lưu kết nối tốt hơn.

Từ đó xóa tan mọi khoảng cách và áp lực. Học viên sẽ tự tin sử dụng tiếng Anh và nâng cao Anh văn giao tiếp ngay trong sinh hoạt hàng ngày.

2. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Điều đặc biệt của EV Academy chính là được xây dựng trên chính đất chủ sở hữu của giám đốc David. Ông còn là một kiến trúc sư nên EV được đánh giá là một trong những trường Anh ngữ đẹp nhất tại Philippines.

Khuôn viên trường hơn 13.000 m2, được thiết kế khoa học. Nhiều cây xanh tạo cho học viên cảm giác thoải mái khi học tập và thư giãn tại đây.

Kí túc xá có 93 phòng ngủ với nhiều loại phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như bàn học, ghế, máy lạnh, giường nệm, tủ đồ, phòng tắm vệ sinh khép kín, tủ lạnh,… đáp ứng nhu cầu đời sống của học viên.

Khu giảng đường của EV Academy là tòa nhà lớn gồm được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho việc học của học viên: Hệ thống văn phòng, thư viện, 50 phòng học 1:1. Và 20 phòng học nhóm, hội trường, phòng internet và tự học.

Khu giải trí: học tiếng Anh tại trường EV Academy được trang bị đầy đủ cho học viên không gian vui chơi nghỉ ngơi như hồ bơi lớn, quán cà phê, rạp chiếu phim, phòng Gym, cửa hàng tiện ích. Khu vực massage, sân bóng rổ đều rất sạch sẽ và hiện đại.

3. Giáo viên nhiệt huyết, tận tình chu đáo

Tất cả giáo viên của trường EV Philippines làm việc toàn thời gian. Giảng viên được chọn lựa dựa trên năng lực kiểm soát hoạt động dạy học tiếng Anh trong môi trường đa văn hóa.

Giáo viên ở đây đều là hội viên của IATEFL (Hiệp hội Khảo thí ngôn ngữ Châu Âu); ASIA TEFL (Hiệp hội Những người giảng dạy tiếng Anh như một Ngoại ngữ ở châu Á) cho nguồn tài nguyên giáo dục EFL không giới hạn và đều phải đạt tiêu chuẩn Cambridge.

4. Dịch vụ đầy đủ, tiện lợi

EV cung cấp dịch vụ trọn gói từ các khóa đào tạo tiếng Anh đến chỗ ở, nơi ăn uống và các hoạt động ngoại khóa.

Dịch vụ giặt là, dọn phòng miễn phí hàng tuần cho học viên. Nhà ăn có cả phòng lớn và phòng nhỏ với các món ăn châu Á được lên thực đơn trước, không trùng lặp và xoay vòng trong các ngày trong tuần. Bữa sáng sẽ có bánh mỳ, trứng, bơ, cháo, rau đi kèm.

5. Chương trình đào tạo về trường Anh ngữ EV Academy

IELTS

Thời gian học tối thiểu 4 tuần Dành cho những học viên có dự định đi du học, làm việc và định cư tại nước ngoài có khả năng hoàn thiện tất cả các kĩ năng Nghe, nói, viết học thuật và đọc. Đặc biệt phát triển kỹ năng và các chiến thuật làm bài test IELTS cải thiện điểm IELTS.

Đây là chương trình học với những giáo viên chất lượng và dày dạn kinh nghiệm trong kì thi IELTS, chương trình học kết hợp thi thử IELTS hàng tuần.

Điều kiện nhập học là: trình độ căn bản: Lớp IELTS căn bản:  IELTS 2.0; Lớp IELTS tiền trung cấp: IELTS 4.0

TOEFT IEP

Thời gian học tối thiểu là 4 tuần. Là chương trình tổng họp bao gồm đầy đủ các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết và các bí quyết then chốt để vượt qua kì thi TOEFT.

Điều kiện nhập học: TOEFL IBT: 30

TOEIC POWER

Thời gian học tối thiểu là 4 tuần. Là chương trình tổng hợp bao gồm đầy đủ các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết và các bí quyết then chốt để vượt qua kì thi TOEIC.

Điều kiện nhập học là: trình độ căn bản: Lớp TOEIC căn bản:  TOEIC 250 ; Lớp TOEIC tiền trung cấp: 400

TESOL

Thời gian học tối thiểu là 2 tuần

Học viên sẽ được học chuyên ngành giảng dạy với những giáo viên trình độ cao, chuyên sâu về nghiệp vụ giảng dạy. Khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được công nhận bằng TESOL (EVA -2013 – 09 – 0089)

Điều kiện nhập học:

Tec TESOL (Giang dạy tiếng anh cho trẻ em) pha trộn chương trình ESL + TESOL từ 60 – 200 giờ.

Cert TESOL: (Chứng chỉ TESOL) Đầu vào IELTS 5.0/ Từ 60- 200 giờ

Dip TESOL: (Bằng cấp TESOL) đầu vào: IELTS 6.0 – 6.5 (Phụ thuộc vào trình độ của ứng viên) 350 giờ.

BUSINESS English

Thời gian học tối thiểu là 1 tuần.

Là khóa học dành cho người đi làm phục vụ cho công việc, kinh doanh và giao tiếp xã hội, bổ sung các kĩ năng thuyết trình, tổ chức. Bám sát vào nhu cầu sử dụng tiếng anh trong môi trường công sở.

Chương trình học gồm: 4 lớp 1:1 với 4 kĩ năng: listening, speaking, writing, reading nhưng tập trung vào các từ vựng chuyên ngành về công việc, kinh doanh, thương mại.

6. Hoạt động vui chơi giải trí tại trường Anh ngữ EV Academy

EV thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và được đông đảo các học viên ủng hộ tham gia. Các nhân viên hỗ trợ tại EV sẽ giải đáp cũng như cung cấp các thông tin về những chuyến du lịch khám phá Cebu, quanh đảo Cebu và các đảo lân cận vào cuối tuần (Bohol, Bantayan, Camotes,,,) sẽ giúp học viên đặt chỗ và đặt xe để học viên tiện lợi khi đi du lịch ngắn ngày.

Ngoài ra, trường Anh ngữ EV cũng tổ chức các chương trình hướng đến cộng đồng cho nhóm (trồng rừng ngập mặn, chương trình hỗ trợ thực phẩm, xây dựng sân chơi…) cơ hội để gặp người dân địa phương, làm điều có ích và làm cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

7. Vì sao nên chọn VNPHIL khi học tiếng anh tại Trường Anh ngữ EV Academy

- VnPhil là đại diện tuyển sinh chính thức của Trường Anh ngữ EV Academy tại Việt Nam với các cam kết cụ thể như sau:

- Đảm bảo thông tin minh bạch, rõ ràng chính xác cùng hình ảnh, video thực tế tại trường.

- Luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa tài chính dành chó các học viên tốt nhất khi đăng ký học tiếng Anh tại EV Academy

- Theo sát học viên trong suốt thời gian học tập tại Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tặng các chương trình học tiếng anh online với giáo viên Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tư vấn hướng dẫn các khâu chuẩn bị hành lý, quá cảnh, thủ tục hải quan, đóng học phí… và dịch vụ khác.

Hãy để VNPHIL hỗ trợ bạn và xây dựng nên những viên gạch móng đầu tiên cho kế hoạch du học của bạn 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng