Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.

1. Trường Anh ngữ CG Philippines - đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines.

Trường được thành lập vào năm 2005 và có trụ sở chính tại thành phố Cebu, cung cấp một loạt các khóa học tiếng Anh, bao gồm các khóa học chung, khóa học luyện thi IELTS và TOEIC, cũng như các khóa học tiếng Anh học thuật.

Trường cũng cung cấp 2 mô hình đào tạo tiếng Anh riêng biệt Sparta nghiêm khắc, Semi - Saprta linh động, thoải mái và các khóa học tiếng Anh trực tuyến đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các bạn học viên.

Chương trình học tại trường Anh ngữ CG dày đặc, thời lượng học bắt buộc lên đến 12 tiếng một ngày. Buổi tối học viên không được phép ra khỏi trường, trừ cuối tuần (với điều kiện hoàn thành tốt các bài kiểm tra, không vi phạm nội quy, không được vắng mặt trong các buổi học).

Mỗi ngày học viên phải thuộc 20 từ mới cộng với việc viết bài luận ở mức độ khó tăng dần, chính sách tự học bắt buộc vào mỗi tối nhằm giúp học viên củng cố tất cả các kỹ năng căn bản một cách triệt để.

Ngoài việc đào tạo tiếng Anh, CG Philippines còn có các hoạt động ngoại khóa như tham quan và khám phá, các buổi giao lưu với sinh viên quốc tế và các hoạt động văn hóa khác.

Với môi trường học tập chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên nhiệt tình, trường Anh ngữ CG Philippines được đánh giá là một trong những trường tiếng Anh hàng đầu tại Philippines.

2. Học tiếng anh tại trường Anh ngữ CG Philippines có nhiều thuận lợi.

Môi trường học tập chuyên nghiệp: Trường CG Philippines có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và nhiệt tình. Sinh viên được học tập trong một môi trường đầy đủ các tiện nghi và thiết bị hiện đại, giúp cho việc học tập trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Vị trí địa lý thuận tiện: Trường CG Philippines nằm ở thành phố Cebu, thành phố này có đường bay trực tiếp đến nhiều quốc gia khác, giúp cho sinh viên dễ dàng di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch khác nhau.

Chất lượng giảng dạy cao: Trường CG Philippines áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả, giúp cho sinh viên nhanh chóng nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Ngoài ra, trường còn có các khóa học chuyên sâu về kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, giúp cho sinh viên phát triển một cách toàn diện trình độ ngoại ngữ.

Hoạt động ngoại khóa phong phú: Trường CG Philippines không chỉ đào tạo tiếng Anh mà còn có các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, tạo cơ hội cho sinh viên thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế, nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp, phát triển tinh thần đoàn kết và tạo ra mối quan hệ mới trong môi trường đa quốc tịch.

Giá cả hợp lý: Giá cả của các khóa học tại trường CG Philippines rất hợp lý so với các trường tiếng Anh ở các nước phát triển khác. Điều này giúp cho sinh viên có thể tiết kiệm chi phí đào tạo tiếng Anh mà vẫn được học tập và trải nghiệm môi trường quốc tế.

3. Chi phí du học tại trường anh ngữ CG cực rẻ

Chi phí du học tại trường Anh ngữ CG Philippines sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm khóa học, địa điểm nơi sinh viên lưu trú, chi phí ăn uống, vận chuyển và sinh hoạt.

Chi phí du học tại trường Anh ngữ CG Philippines khoảng từ 1.350 - 1.550 USD mỗi năm, tùy vào loại khóa học và thời gian học tập. Bao gồm học phí, sách giáo khoa và các khoản phí khác.

Ngoài ra, chi phí sinh hoạt cơ bản tại Philippines cũng tương đối hợp lý. Chi phí ăn uống và sinh hoạt tại Cebu, nơi đây vật giá không quá đắt đỏ. Tiền tiêu vặt của các học viên dao động từ 100 - 200$/tháng.

Sinh viên cần phải có kế hoạch tài chính cụ thể và chi tiết trước khi quyết định du học tại trường Anh ngữ CG Philippines. Liên hệ Vnphil để được hỗ trợ lên kế hoạch bảng dự toán chi phí hợp lý cho mình nhé.

4. Ưu đãi học bổng tại trường Anh ngữ CG Philippines vượt trội.

Một số chương trình học bổng phổ biến tại trường Trường Anh ngữ CG Philippines:

- Học bổng Đăng ký sớm: Sinh viên đăng ký sớm trước ngày quy định sẽ được giảm giá 100 USD cho mỗi khóa học.

- Học bổng Thành tích: dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Sinh viên được chọn sẽ được miễn 10-15% học phí cho một khóa học.

- Học bổng Văn hóa: Chương trình học bổng này dành cho sinh viên quốc tế có mong muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Philippines. Sinh viên được chọn sẽ được miễn 15-20% học phí.

- Học bổng Du lịch: dành cho sinh viên quốc tế có mong muốn trải nghiệm các địa điểm du lịch tại Philippines. Sinh viên được chọn sẽ được miễn 10-15% học phí.

- Học bổng Nhiều khóa học: Sinh viên đăng ký tham gia các lộ trình học tập dài hạn sẽ có những mức học bổng hấp dẫn hơn.

Các chương trình học bổng này được áp dụng cho các khóa học tại trường Anh ngữ CG Philippines. Tuy nhiên, các chương trình học bổng có thể thay đổi theo từng năm học và yêu cầu đầy đủ về các tiêu chí để đạt được học bổng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về trường Anh CG tại Philippines, hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng