Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Vì sao nên chọn du học Philippines

Du học Philippines hiện nay đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho sinh viên đến từ các quốc gia trong Khu vực Châu Á và trên thế giới. Vậy lí do để Philippines thu hút nhiều sinh viên đến học tiếng anh đó là:

Hệ thống giáo dục chuẩn Hoa Kỳ

Du học Philippines bạn sẽ được tiếp xúc với hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục Mỹ. Chương trình học được thiết kế dựa theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy cũng được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Mỹ, Anh, Úc, Canada… giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn.

Chi phí cho khóa du học Philippines rẻ nhất khu vực Châu Á và trên thế thới

Bạn biết đấy, khi lựa chọn một nơi để học tập điều khiến nhiều bạn quan tâm nhất chính là chi phí cho khóa học có phù hợp với khả năng tài chính của mình hay không. Do đó, lựa chọn du học Philippines sẽ giúp gánh vác nỗi lo này, bởi đây là quốc gia được đánh giá có mức chi phí du học rẻ nhất thế giới. Thông thường đến với khóa du học Philippines bạn cần chuẩn bị từ 1000 USD đến 1200 USD cho 4 tuần học.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp

Hầu hết tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines rất khắt khe trong việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên giảng dạy. 

Muốn giảng dạy tại các trường Anh ngữ của Philippines các giáo viên phải tốt nghiệp trình độ đại học, có văn bằng chuyên môn giảng dạy thông qua kỳ thi Teaching English To Speaker of Other Language quốc tế và các kỳ thi tuyển khác. Do đó, lựa chọn du học Philippines sẽ giúp bạn đạt được kết quả hơn mong đợi

Môi trường học tập tiếp xúc tiếng Anh 24/7

Tại các trường Anh ngữ ở Philippines, thời lượng học tối đa dành cho mỗi học viên sẽ từ 8-10 giờ/ngày. Ngoài giờ học chính thức, thì ban đêm còn có thêm các giờ học tự chọn, giờ học bắt buộc nâng tổng số thời gian học lên đến 11 - 12 giờ học/ngày. 

Bên cạnh đó, một số trường học anh ngữ tại Philippines còn áp dụng các mô hình học theo quân đội, kết hợp với chính sách chỉ được giao tiếp bằng tiếng Anh học viên tham gia khóa du học Philippines Sẽ không có cơ hội nói tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, đây đúng là môi trường học lý tưởng mà bạn nên chọn để du học.

Mặc khác, hầu hết dân số của Philippines có thể giao tiếp tiếng Anh một cách thuần thục, kể cả khi bạn ra ngoài dạo phố vào cuối tuần hay đi mua sắm, ăn uống bạn cũng sẽ tiếp xúc với môi trường tiếng Anh.

Như vậy, trong quá trình đi du học Philippines bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, các phản xạ cũng như vốn từ vựng, các kĩ năng như: nghe, nói, đọc, viết sẽ được cải thiện rất nhanh chóng.

Du học Philippines không lo ngại về vấn đề bằng cấp

Vào năm 2009 giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Philippines đã ký một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp. Do đó, bằng cấp của học viên Việt Nam sau khi du học Philippines sẽ được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

2. Mô hình học Anh ngữ nào phù hợp cho khóa du học Philippines

Khi tham gia khóa du học Philippines, tùy vào nhu cầu và khả năng mà bạn có thể đăng kí học theo mô hình Sparta hoặc Semi - Sparta.

Mô hình học Sparta

Sparta là mô hình mà các học viên du học Philippines sẽ được học tập và sinh hoạt theo kiểu quân đội. Đặc điểm của mô hình này được cụ thể như sau:

- Học viên du học Philippines sẽ sinh hoạt hoàn toàn trong khuôn viên kí túc xá của trường với sự an toàn cao. Phân chia khu vực riêng biệt cho nam và nữ, có camera giám sát, quản lý ra-vào bằng vân tay, thực hiện giờ giới nghiêm một cách nghiêm ngặt.

- Tất cả học viên bắt buộc sử dụng tiếng Anh 24/7 (trong lớp học và trong khuôn viên của nhà trường). Đây chính là một đặc điểm giúp học viên du học Philippines rèn luyện được các kỹ năng Anh ngữ một cách tốt nhất. 

- Học viên bắt buộc phải học trên lớp với thời lượng trung bình là 8 – 10 tiếng/ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Vào thứ 7 học viện hàng tuần học viên sẽ được yêu cầu làm bài kiểm tra để tổng hợp và đánh giá ưu - khuyết điểm cũng như sự tiến bộ của học viên.

- Học viên du học Philippines sẽ lần lượt tham gia vào 3 phương thức lớp học khác nhau: lớp học 1:1, lớp học 1:4 và lớp học 1:8.

- Sau giờ học chính thức trên lớp, học viên du học Philippines sẽ được giao bài tập về nhà và viết nhật ký hàng ngày theo chủ đề mà giáo viên đã giao trên lớp.

-  Đối với mô hình học Sparta, mọi vi phạm sẽ bị nhắc nhở nếu vi phạm nhiều lần sẽ bị kiểm điểm và phạt tiền. Do đó, các bạn du học Philippines cần cố gắng thực hiện thật tốt các quy định tại trường nhé.

Mô hình Semi - Sparta

Mô hình học này cũng có có vài nét tương đồng với mô hình Sparta, đó là đề cao tính kỷ luật và nghiêm khắc trong việc dạy và học, nhằm đảm bảo cho học viên đạt được kết quả như ý muốn khi du học Philippines.

Tuy nhiên, với mô hình học tập này học viên sẽ không bị gò bó về thời gian. Các nội quy và quy định của nhà trường chỉ đưa ra ở mức cơ bản vừa đảm bảo an toàn và tạo môi trường học tập thoải mái cho học viên. Mô hình này có một vài đặc điểm như sau:

- Các chương trình học được thiết kế ở mức độ vừa phải phù hợp với học viên du học Philippines và có sự linh hoạt trong quá trình giảng dạy.

- Học viên sẽ không phải làm bài kiểm tra hàng ngày. Tuy nhiên cũng có một số trường áp dụng việc kiểm tra và nếu học viên du học Philippines không hoàn thành bài sẽ không được ra ngoài vào buổi tối.

- Sau khi kết thúc giờ học trên lớp học viên du học Philippines sẽ được phép ra ngoài để xử lý công việc cá nhân như mua sắm, giao lưu, kết bạn với học viên ở các trường khác trong khu vực, người dân bản địa,…

- Phân bổ thời gian học trong ngày từ 8h đến 18h30 với số tiết học từ 5 - 10 tiết/ngày. Do đó, học viên du học Philippines sẽ có nhiều thời gian tự do hơn để ôn bài, nghỉ ngơi,… Việc học tập sẽ không trở nên quá áp lực và dồn dập.

Trên đây là những thông tin liên quan đến khóa du học Philippines dành cho bạn, hy vọng bạn sẽ tìm hiểu thật kỹ để có những lựa chọn chính xác cho tương lai của mình nhé!

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng