Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.

1. Tổng quan về trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.

Tên trường: EV Academy

Địa chỉ: EV Academy, Governor Cuenco Avenue, Nasipit, Talamban, Cebu City

Quy mô: 300 học viên

Được công nhận bởi: TESDA

Chương trình học: ESL, TOEIC, IELTS, Business, Family

Trường Anh ngữ EV thành lập năm 2004, ban đầu tọa lạc tại trung tâm thành phố Cebu, hoạt động theo mô hình Sparta nghiêm khắc. Vào ngày 9 tháng 10 năm 2017, trường đã chuyển đến cơ sở mới tại Talamban cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô.

Hiện nay trường Anh ngữ EV cung cấp 2 mô hình học tập để học viên có thể lựa chọn. Với học viên theo học chương trình Sparta sẽ có lịch trình học tập nghiêm khắc lên đến 10 tiếng mỗi ngày và chặt chẽ từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối. Với học viên theo học theo mô hình Semi Sparta sau khi hoàn tất các chương trình học tại trường thì có thể ra ngoài trường sau giờ học. Nếu muốn, bạn có thể chuyển đổi mô hình học. Trong năm 2020, có đến 70-80% học viên chọn các khoá Semi Sparta.

2. Vì sao trường Anh ngữ EV là nơi du học tiếng Anh lý tưởng?

2.1.Chương trình Sparta đầu tiên và hiệu quả tại Cebu

Trường Anh ngữ EV là trường đầu tiên nghiên cứu và áp dụng mô hình đào tạo Sparta nghiêm khắc đem lại hiệu quả cho học viên trong thời gian ngắn. 

Mỗi ngày, học viên có 11 tiết học bắt buộc từ 6h sáng đến 10h tối; Làm bài kiểm tra Từ vựng và Câu (30 phút) hàng ngày. Học viên không được ra khỏi trường từ thứ 2 đến thứ 5; Chỉ được ra ngoài vào thứ 6, 7, Chủ Nhật. 

2.2. Một trong những trường có cơ sở vật chất tốt nhất Cebu

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường lớn và có cơ sở vật chất tốt nhất tại Cebu hiện nay. Trường không phải nằm trên nền đất thuê mà được xây dựng trên chính đất sở hữu của trường, do giám đốc David – là người có bằng cử nhân kiến trúc thiết kế. Khuôn viên rộng 5,200 mét vuông khép kín với đầy đủ tiện nghi, hồ bơi, không gian sân vườn…

Theo các đơn vị giám sát, cấu trúc của trường có thể chịu đựng những trận động đất lớn lên đến 8 độ richte ở Philppines. Thiết lập 50 camera quan sát 24/24.

2.3.Kế hoạch học tập linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng học viên

Tại trường Anh ngữ EV, học viên được lựa chọn học theo hình thức Sparta (chuyên sâu) hoặc Semi-Sparta (bán chuyên) tuỳ theo mục đích học tập của mỗi người. 

Sparta (chuyên sâu) được thiết kế riêng cho các bạn có kế hoạch học tập rõ ràng, có thể học tập với cường độ cao, áp lực lớn để đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Semi-Sparta (bán chuyên) dành cho học viên phù hợp với tần suất học vừa phải, vừa học vừa có thời gian khám phá cuộc sống tại Cebu. 

2.4. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn sâu, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm

Trường Anh ngữ EV tuyển chọn giáo viên với thể chế khắt khe về chuyên môn giảng dạy tiếng Anh. Tất cả giáo viên của trường Anh ngữ EV đều đạt chứng nhận TESOL quốc tế do ITAA cấp và đều được training hàng tháng.

Tất cả giáo viên làm việc toàn thời gian, đến từ các trường đại học tốt nhất trong nước và được chọn dựa trên năng lực kiểm soát hoạt động dạy học tiếng Anh trong môi trường đa văn hóa.

2.5 Thế mạnh đào tạo các khóa luyện thi và tiếng Anh thương mại

Các khoá học cơ bản của trường Anh ngữ EV thường có 8 tiết chính thức mỗi ngày. Chương trình Intenisve ESL là Sparta còn chương trình ESL Classic là Semi Sparta nhưng đều có cùng một thời lượng học chỉ khác nhau ở các tiết tự học bắt buộc và các bài kiểm tra.

Bên cạnh ESL, nhà trường còn đẩy mạnh các khoá luyện thi TOEIC, IELTS và tiếng Anh thương mại, đáp ứng nhu cầu của học viên khi muốn học tập hoặc làm việc tại nước ngoài trong trương lai. Mặc dù không có những khoá học mới nhưng nhà trường có được đội ngũ giáo viên ổn định, giàu kinh nghiệm mang lại kết quả học tập cao.

3. Khóa học và các chương trình đào tạo

Trường Anh ngữ EV cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu và trình độ đầu vào của học viên. Bảng dưới đây tóm tắt tất cả các khóa học tại trường: 

3.1 Khóa học Intensive ESL

Intensive ESL là khóa học giao tiếp chuyên sâu theo mô hình Sparta. Khóa học này tập trung vào cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết của học viên. Từ thứ 2 đến thứ 5, học viên không được phép ra khỏi trường và phải hoàn thành các lớp học bắt buộc vào ban đêm. Intensive ESL phù hợp cho những ai muốn tập trung toàn bộ thời gian cho việc học tập để đạt được hiệu quả giao tiếp trong thời gian ngắn nhất.

Chi tiết lớp học như sau:

  + Lớp học 1:1 (4 tiết): Reading, Writing, Listening, Speaking.

 + Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết, từ 4 đến 7 học viên): Integrated grammar, Presentation (TED).

 + Lớp học nhóm lớn (2 tiết, từ 9 đến 12 học viên): Gồm các chủ đề như: Lớp CNN, truyền thông đa phương tiện, học nghe, học từ vựng.

 + Kiểm tra từ vựng: Học viên phải hoàn thành bài kiểm tra từ vừng trong vòng 15 phút vào mỗi buổi sáng.

 + Lớp tự chọn (06:40 – 07:30, 17:10 – 18:00): Bao gồm lớp buổi sáng (06:40 -07:30) và lớp buổi chiều (17:10-18:00). Học viên có thể tham gia các lớp học tự chọn (không bắt buộc) sau đây: Fluency, Discuss & Debate, Film Studies, Grammar Guide (beginner, advanced), CNN Listening. Các lớp học này được tổ chức 2 giờ mỗi ngày, học viên được tự do tham gia.

 + Kiểm tra cấu trúc câu: Học viên phải hoàn thành bài kiểm tra cấu trúc câu trong vòng 15 phút vào lúc 19:00.

 + Tự học bắt buộc: Lớp tự học bắt buộc (19:00-22:00) có sự giám sát của giáo viên.

3.2 Khóa học ESL Classic

Khóa học ESL Classic có nội dung tương tự như khóa học Intensive ESL, điểm khác nhau căn bản của hai khóa học này đó là khóa ESL Classic theo mô hình Semi-Sparta, đồng nghĩa với việc học viên không phải tham gia kiểm tra từ vựng, kiểm tra cấu trúc câu và không phải tham gia các lớp học bắt buộc vào mỗi buổi tối.

Chi tiết lớp học như sau:

+ Lớp học 1:1 (4 tiết): Reading, Writing, Listening, Speaking.

+ Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết, từ 4 đến 7 học viên): Integrated grammar, Presentation (TED).

+ Lớp học nhóm lớn (2 tiết, từ 9 đến 12 học viên): Gồm các chủ đề như: Lớp CNN, truyền thông đa phương tiện, học nghe, học từ vựng.

+ Lớp tự chọn (06:40 – 07:30, 17:10 – 18:00): Bao gồm lớp buổi sáng (06:40 – 07:30) và lớp buổi chiều (17:10 – 18:00). Học viên có thể tham gia các lớp học tự chọn (không bắt buộc) sau đây: Fluency, Discuss & Debate, Film Studies, Grammar Guide (beginner, advanced), CNN Listening. Các lớp học này được tổ chức 2 giờ mỗi ngày, học viên được tự do tham gia.

3.3 Khóa Luyện Thi IELTS

Luyện thi IELTS

Trường Anh ngữ EV tự hào là địa điểm thi IELTS uỷ quyền của IDP. Học viên có thể dự thi ngay tại trường sau khi kết thúc khoá học. Hiện trường có các khóa liên quan đến luyện thi IELTS như sau:

Intensive IELTS

Là khóa học nâng cao điểm IETLS dành cho người có trình độ IELTS tối thiểu 4.0 trở lên. Mỗi ngày học viên sẽ có các lớp 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) và các lớp nhóm giúp củng cố ngữ pháp và từ vựng.

Mỗi tuần học viên kiểm tra mock test 1 lần và mỗi tháng có 1 bài kiểm tra tổng quát. Giáo viên sẽ đưa ra bảng “Nhận xét tiến độ” giúp học viên thấy được sự tiến bộ của mình ở từng kỹ năng. Vào cuối tháng, bộ phận đào tạo IELTS sẽ họp lại 1 lần để báo cáo tiến độ học tập của học viên, chỉ ra điểm còn yếu của học viên để có biện pháp cải thiện, nâng cao kết quả trong tuần kế tiếp.

IELTS Guarantee (IELTS Đảm bảo)

Là khoá học tối thiểu 12 tuần nhằm giúp học viên đạt được mục tiêu về điểm số trong thời gian ngắn. Học viên học khoá Đảm bảo sẽ phải thực hiện nghiêm ngặt quy định của khoá học (không bỏ tiết, làm hết bài tập, tuân thủ nội quy, …). Sau 12 tuần nếu học viên không đạt điểm cam kết thì sẽ được tiếp tục học miễn học phí cho đến khi đạt mục tiêu của mình đề ra.

3.4 Khóa học TOEIC

Khóa học TOEIC của trường Anh ngữ EV được thiết kế cho sinh viên hoặc là những người đi làm với mong muốn cải thiện điểm số trong thời gian ngắn. Mục tiêu của khóa học là phát triển kỹ năng giao tiếp và giúp sinh viên có những kỹ năng để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi TOEIC.

Chi tiết lớp học như sau:

 + Lớp học 1:1 (4 tiết): TOEIC Reading & Vocabulary 1, TOEIC Reading & Vocabulary 2, TOEIC Listening 1, TOEIC Listening 2.

 + Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết, từ 4 đến 7 học viên): Integrated grammar, TOEIC Reading (part 5,6).

+ Lớp học nhóm lớn (2 tiết, từ 9 đến 12 học viên): TOEIC Reading (part 7), TOEIC Business English.

+ Lớp tự chọn (06:40 – 07:30, 17:10 – 18:00): Bao gồm lớp buổi sáng (06:40 -07:30) và lớp buổi chiều (17:10-18:00). Học viên có thể tham gia các lớp học tự chọn (không bắt buộc) sau đây: Fluency, Discuss & Debate, Film Studies, Grammar Guide (beginner, advanced), CNN Listening. Các lớp học này được tổ chức 2 giờ mỗi ngày, học viên được tự do tham gia.

3.5 BUSINESS ENGLISH

Chương trình đề cao tính ứng dụng với các nội dung liên quan đến bối cảnh công sở, kinh doanh. Phù hợp cho học viên có trình độ trung cấp, du học trong thời gian ngắn khoảng 4 tuần.

4 tiết 1:1: Business Vocabulary, Business Writing, Business Communication, Business Negotiations

2 tiết nhóm nhỏ: Integrated Grammar (ESL), Presentation

2 tiết nhóm lớn: Business English, Active Speaking (ESL)

Tự học bắt buộc: 1 giờ, được tiến hành khi học viên có tiết trống vào các khung giờ học thường lệ. Hoặc có thể chọn tham gia lớp nhóm với giáo viên bản ngữ (có thể thay đổi bằng giáo viên Philippines) với các môn Pronunciation, Useful Expression...

2 lớp tự chọn (tự do tham gia): Grammar, Fluency, Vocabulary (6:30~7:30), CNN Listening, Film & Production, Discussion, Writing Work (17:10~18:00)

3.6 JUNIOR ESL (Dành cho trẻ em)

Khoá học dành cho trẻ em khi du học cùng người giám hộ, có thể đăng ký từ 1 tuần và nhận học viên từ 7 tuổi trở lên. (Nếu trẻ em muốn du học tự túc một mình thì phải từ 15 tuổi trở lên). Trường Ang ngữ EV nhận tối đa 15 em nhỏ du học cùng người giám hộ.

7 tiết 1:1: Speaking, Listening, Reading, Grammar, Writing

1 tiết Activity: English Song, Dance, Movie, Game...

3.7 GUARDIAN (Dành cho người giám hộ)

Khoá học dành cho người giám hộ là cha mẹ du học cùng con cái, chương trình có khung thời gian ít hơn các khoá học khác để thuận tiện chăm sóc con.

4 tiết 1:1: General English, Conversation & Idiom, Vocabulary & Grammar Practice, Writing

2 tiết nhóm nhỏ: Integrated Grammar, Presentation, Active Speaking, CNN, Listening (Chọn 2 trong số các môn này)

Phụ huynh không thể chọn các khoá khác nếu con dưới 15 tuổi.

4. Vì sao nên chọn VNPHIL khi học tiếng anh tại Trường Anh ngữ EV

- VnPhil là đại diện tuyển sinh chính thức của Trường Anh ngữ EV tại Việt Nam với các cam kết cụ thể như sau:

- Đảm bảo thông tin minh bạch, rõ ràng chính xác cùng hình ảnh, video thực tế tại trường.

- Luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa tài chính dành chó các học viên tốt nhất khi đăng ký học tiếng Anh tại EV

- Theo sát học viên trong suốt thời gian học tập tại Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tặng các chương trình học tiếng anh online với giáo viên Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tư vấn hướng dẫn các khâu chuẩn bị hành lý, quá cảnh, thủ tục hải quan, đóng học phí… và dịch vụ khác.

Hãy để VNPHIL hỗ trợ bạn và xây dựng nên những viên gạch móng đầu tiên cho kế hoạch du học của bạn 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng