Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!

 1. Vì sao nên chọn tham gia trại hè tại trường Anh ngữ Philinter 2023

Tham gia trại hè Philippines 2023 tại trường Anh ngữ Philinter, học viên được áp dụng chương trình mỗi ngày học 7 tiếng trong đó: 4 tiếng học 1 giáo viên - 1 học sinh, 2 tiếng học nhóm 4 người và 1 tiếng học tự chọn miễn phí. Số tiết học trong 7 tiếng không phải chỉ để lấp đủ khoảng thời gian đó.

Nếu bạn học 4 tiếng 1:1 thì bạn vẫn có thể đăng kí giờ học với giáo viên bản địa.

Nếu bạn định trải nghiệm ở Cebu và muốn nâng cao năng lực đàm thoại tiếng Anh thì bạn đừng do dự mà hãy đến Học viện Anh ngữ Philinter.

Tham gia trại hè Philippines 2023 tại trường Anh ngữ Philinter, nhà trường có cơ sở vật chất được trang bị tiện nghi, có nhà ăn, bể bơi trong khuôn viên trường.

Trường nằm biệt lập ở không gian yên tĩnh và có nhiều cây xanh gần với sân bay quốc tế Cebu, khách sạn, resort, và trung tâm mua sắm.

Học viện Anh ngữ Philinter cách sân bay quốc tế Cebu 5 phút đi bằng ô tô. Học sinh của Học viện Anh ngữ Philinter có thể sử dụng bể bơi và trung tâm tập thể hình của khách sạn Water Front ở gần trường với giá rẻ (dưới nửa giá gốc).

Tham gia trại hè Philippines 2023 tại trường Anh ngữ Philinter, bạn có thể dễ dàng tìm đến các chỗ đổi tiền, sauna, các nhà hàng, phòng game Internet, massage, bệnh viện.

Học viện Anh ngữ Philinter chú trọng hơn cả đến việc huấn luyện giáo viên. Hàng tháng giáo viên phải kiểm tra lại năng lực tiếng Anh bằng cách làm bài thi TOEIC và TOEFL nhằm đem đến cho bạn những giờ học có hiệu quả, chất lượng cao nhất. Giáo viên của Học viện Anh ngữ Philinter đem đến cho học sinh những bài học lý tưởng.

Ở Học viện Anh ngữ Philinter, áp dụng chương trình “giáo viên thân thiện” (Buddy Teacher) - một giáo viên phụ trách một học sinh, một phần quản lý cuộc sống du học của học sinh và giúp học sinh đẩy nhanh tốc độ học.

Giáo viên đóng vai trò là người trợ giúp trong quá trình học tập tiếng Anh với nhiều lĩnh vực như tiếp cận giờ học, đánh giá, tư vấn, chuẩn bị thi, các hoạt động khác,...

Tham gia trại hè Philippines 2023 tại trường Anh ngữ Philinter, học viên làm bài test vào thứ 6 hàng tuần và kiểm tra level vào cuối tháng.

Tham gia trại hè Philippines 2023 tại trường Anh ngữ Philinter, thứ 6 hàng tuần học viên sẽ được làm test liên quan đến nội dung bài học trong tuần đó và làm test Reading, Listening, Writing, Speaking vào thứ 6 cuối cùng của tháng để đánh giá và điều chỉnh level dựa trên kết quả đó. Sẽ có học bổng dành cho học viên có thành tích xuất sắc.

CÓ NÊN DU HỌC TIẾNG ANH TẠI PHLIPPINES

Khóa học và chương trình đào tạo tại trường Anh ngữ Philinter 2023

GENERAL ESL

Đây là khoá học tiêu biểu của PHILINTER bên cạnh khoá IPS. Chương trình giảng dạy tập trung vào hội thoại, cần bằng các kỹ năng tiếng Anh. Nhà trường biên soạn chương trình có nhiều nét thu hút, giúp việc học tập trở nên hào hứng hơn.

INTENSIVE ESL

Khóa học này có nhiều hơn 1 tiết 1 kèm 1 so với khoá General ESL, phù hợp cho học viên du học từ 12 tuần trở xuống. Học viên đăng ký khóa học này sẽ theo mô hình Sparta và không được ra ngoài từ thứ 2 đến thứ 5.

INTENSIVE POWER SPEAKING (IPS)

IPS (Intensive Power Speaking) là khoá học tập trung vào việc cải thiện kỹ năng nghe nói và phát âm, bao gồm 9 tiết học mỗi ngày với nhiều môn học lý thú khác nhau như từ vựng, thảo luận… Khóa học này được đề xuất cho những ai muốn nâng cao giao tiếp trong thời gian ngắn.

INTENSIVE

Khóa học dành cho học viên nhắm đến mục tiêu nâng cao điểm số, cải thiện các kỹ năng thực tế và hoạt động theo mô hình Sparta (Học viên không được ra ngoài từ thứ 2 đến thứ 5). Với những giáo viên giỏi nhất, trường mang lại một chương trình học toàn diện, 10 giờ mỗi ngày. Dự kiến sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tăng từ 1 đến 1.5 band điểm.

IELTS GUARANTEE (12 tuần và 8 tuần)

Chương trình giảng dạy và phương pháp gần giống với IELTS Intensive nhưng học viên phải đăng ký ít nhất 8 hoặc 12 tuần và có yêu cầu điểm đầu vào cụ thể.

Khi tham gia khóa học này, học viên cũng tuân thủ theo các quy định của và thực hiện 2 giờ IELTS Mission bắt buộc mỗi ngày từ 19:00 đến 21:00 (Làm bài tập, các nhiệm vụ cụ thể, tự học, thảo luận).

Nếu chương trình đảm bảo trong vòng 12 tuần phù hợp với các bạn có quỹ thời gian du học dài hoặc cần rèn luyện toàn diện các kỹ năng, chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ thi thì khoá đảm bảo 8 tuần sẽ dành cho những ai có quỹ thời gian du học ngắn hơn, có nền tảng tốt và tập trung rèn luyện đề thi, chiến lược làm bài…

Học viên khoá 12 tuần sẽ thi chính thức vào tuần học thứ 10 còn học viên khóa 8 tuần sẽ thi chính thức vào tuần học thứ 8.Tương tự như khóa IELTS Intensive, các bạn sẽ tham gia thi thử hàng tuần vào thứ 7 và sẽ thi thử mỗi ngày khi cách kỳ thi 1 tuần.

TOEIC REGULAR

Khóa học dành cho học viên có đầu vào thấp nhưng muốn thử thách cùng TOEIC. Chương trình học được cấu tạo bởi sự hòa trộn giữa khóa General English và TOEIC. Mặc dù trường không yêu cầu đầu vào nhưng học viên nên đạt TOEIC 250 trở lên nếu muốn theo học.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về du học hè tại Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
TRƯỜNG ANH NGỮ FELLA - CEBU
TRƯỜNG ANH NGỮ FELLA - CEBU

Trường Anh ngữ Fella được thành lập năm 2006 tại thành phố Cebu, Philippines. Xuyên suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển, FELLA đã trở thành một trong những ngồi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất Cebu.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng