Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.

Philippines quốc gia sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính

Để chuẩn bị cho con em mình một hành trang thật tốt, các bậc phụ huynh thường phải suy nghĩ và đắn đo không biết nên cho con em mình theo học tại đâu sẽ có kết quả tốt. Do đó, du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với những lí do sau đây: 

- Với lịch sử gần 50 năm từng là thuộc địa của Mỹ, Philippines thừa hưởng tiếng anh của người Mỹ và đây cũng là ngôn ngữ chính của quốc gia này.

Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục cũng được dựa theo chương trình học tại Mỹ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng tại các trường Đại học lớn trên Thế giới. Do đó, lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn.

- Trình độ sử dựng tiếng anh của Philippines được đánh giá đứng vị trí thứ thứ 3 tại khu vực Châu Á và Tổ chức quản lý kỳ thi TOEFL và TOEIC của Hoa Kỳ cũng đã liên tục xếp hạng Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn đứng thứ 5 trên thế giới.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Những ưu điểm khi đăng ký khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh sẽ mang đến rất nhiều điều bổ ích, dưới đây là một vài ưu điểm mà bạn nên biết để có những quyết định du học chính xác cho tương lai của mình.

Philippines với đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết

Hầu hết tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines rất khắt khe trong việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên giảng dạy. 

Các giáo viên muốn giảng dạy tại các trường Anh ngữ của Philippines phải tốt nghiệp trình độ đại học, có văn bằng chuyên môn giảng dạy thông qua kỳ thi TESOL (Teaching English To Speaker of Other Language quốc tế) và các kỳ thi tuyển khác. Do đó, các bậc phụ huynh hãy luôn an tâm khi đăng ký cho con em mình khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh.

Môi trường học tập tiếp xúc hoàn toàn bằng tiếng Anh 

Tại các trường Anh ngữ ở Philippines, thời lượng học tối đa dành cho mỗi học viên sẽ từ 8-10 giờ/ngày. Ngoài giờ học chính thức, thì ban đêm còn có thêm các giờ học tự chọn, giờ học bắt buộc nâng tổng số thời gian học lên đến 11 - 12 giờ học/ngày. 

Bên cạnh đó, một số trường học anh ngữ tại Philippines còn áp dụng các mô hình học theo quân đội (Sparta), học viên chỉ được ra ngoài vào cuối tuần, kết hợp với chính sách chỉ được giao tiếp bằng tiếng Anh học viên tham gia khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh sẽ không có cơ hội nói tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, đây đúng là môi trường học lý tưởng mà bạn nên chọn để du học.

Bạn biết không, hơn 95% dân số của Philippines có thể giao tiếp tiếng Anh một cách thuần thục, kể cả khi bạn ra ngoài dạo phố vào cuối tuần hay đi mua sắm, ăn uống bạn cũng sẽ tiếp xúc với môi trường tiếng Anh.

Như vậy, trong quá trình đi du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, các phản xạ cũng như vốn từ vựng, các kĩ năng như: nghe, nói, đọc, viết sẽ được cải thiện rất nhanh chóng.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Tạo điều kiện tối ưu cho học viên với hình thức học 1 kèm 1 

Hầu hết tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển theo mô hình lớp học 1:1 với số lớp học từ 4 đến 6 giờ/ngày.. Khi thực hiện phương pháp học này sẽ giúp giáo viên theo sát quá trình học và tập trung vào các kỹ năng mà học viên còn yếu.

Mặc khác, với hình thức học này còn giúp các bạn có thể tự tin nói chuyện và dần cải thiện được kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp. 

Ngoài ra, các trường Anh ngữ đều cho phép học viên được lựa chọn, thay đổi giáo viên cho phù hợp với trình độ, năng lực và sở thích cá nhân. Điều này sẽ giúp cho bạn khi đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có thể tự tin, thoải mái trong học tập nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Môi trường học tập đa quốc tịch

Khi du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh, bạn sẽ có cơ hội học tập cùng với các học viên thuộc quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc … Chính điều này là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch. 

Học tiếng Anh ở Philippines không chỉ giúp học viên tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ mà còn tạo điều kiện cho các bạn trau dồi kiến thức về văn hóa, mở rộng các mối quan hệ.

Đây là lý do khiến Philippines trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Thời gian du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh ngắn mà hiệu quả lại cao

Chưa có một quốc gia nào, kể cả các nước  Âu Mỹ mà sinh viên Việt Nam chỉ cần học anh ngữ từ 6 đến 9 tháng lại có thể có được điểm IELTS 7.5.

Nhưng khi du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh, bạn có thể đạt được điều đó. Vì vậy mà không có gì ngạc nhiên cả khi quốc gia này đã và đang là điểm đến của sinh viên Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực Châu Á nói chung.

Vậy thì còn lý do gì nữa mà bàn không chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để thực hiện ước mơ làm chủ ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới này!

Kí túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi và thoải mái

Các trường anh ngữ ở Philippines có ký túc xá dành cho học viên nằm trong khuôn viên của trường được trang bị đầy đủ tiện ích như: bàn ghế học tập, tủ lạnh, tủ treo đồ, phòng tắm nóng lạnh,...Giúp cho học viên có một môi trường học tập an toàn và thoải mái khi đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh.

Bên cạnh đó, các phòng ở trong ký túc rất đa dạng cho học viên lựa chọn gồm có các phòng đơn, phòng đôi, ba và bốn. Mặc khác, các vấn đề khác như: giặt dũ, dọn phòng,…đã có bộ phận chuyên trách làm thay bạn. Ngoài ra, học viên còn được phục vụ ba bữa ăn mỗi ngày với thực đơn đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Đến với khóa khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh, các trường anh ngữ sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viện và bạn chỉ cần chú tâm vào học tập để nâng cao kỹ năng và trình độ anh ngữ của mình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng