Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!

1. Các hoạt động khi du học tiếng Anh tại Philiipines

Philippines là môi trường tiếng Anh lý tưởng cho các sinh viên đến từ các quốc gia tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính. Để thành thạo và giỏi một ngôn ngữ nào đó thì bạn phải tiếp xúc và sử dụng nó càng nhiều càng tốt. Khi học tiếng Anh ở Philippines, các bạn học viên sẽ học tập và sinh hoạt theo lịch và nội quy của trường.

Mỗi ngày, các bạn có ít nhất 8 giờ học với giáo viên và các giờ tự học cùng các bạn sinh viên khác. Tối đến là thời gian sinh hoạt tự do cùng các bạn cùng phòng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, mỗi buổi sáng các bạn cần dậy sớm, xuống căn tin và ăn sáng để chuẩn bị cho lớp buổi sáng. Và thường, bữa ăn sáng sẽ phục vụ từ 7h đến 8h sáng, các lớp học sẽ bắt đầu sau 8h sáng.

Thông thường, buổi sáng các bạn học viên sẽ tham gia các lớp man-to-man. Tức 1 giáo viên và 1 học viên cùng trao đổi và thảo luận các chủ đề theo như giáo trình học phù hợp với từng trình độ của các bạn học viên khác nhau. Mỗi lớp học kéo dài 50 phút sẽ tập trung vào 1 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Giáo viên phụ trách từng kĩ năng có thể trực tiếp sửa các lỗi phát âm, dùng từ hay ngữ pháp mà học viên mắc phải trong quá trình sử dụng tiếng Anh của mình. Sau khi kết thúc 4 lớp học buổi sáng các bạn sẽ có 1 tiếng ăn trưa và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các lớp buổi chiều.

Vào buổi chiều, học viên sẽ phải tham gia ít nhất 4 lớp học nhóm hoặc lớp 1:1 tùy mục tiêu khóa học. Và các lớp học cũng sẽ kéo dài 50 phút cho mỗi lớp như vậy. Lớp nhóm ở các trường sẽ gồm nhóm nhỏ 4 người hoặc nhóm lớn hơn từ 6 đến 8 người.

Với các lớp học này, các bạn học viên sẽ có nhiều cơ hội để phát biểu và trình bày ý kiến của mình, cũng như phản biện để bảo vệ những quan điểm, lập trường của mình. Dĩ nhiên là hoàn toàn bằng tiếng Anh rồi, học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh hằng ngày bằng nhiều cách khác nhau.

Tùy vào trình độ và khóa học của học viên mà nhà trường và giáo viên sẽ sắp xếp các lớp nhóm phù hợp và có giáo trình học thích hợp với các đối tượng học viên khác nhau.

Bên cạnh 8 giờ học vào ban ngày, các bạn học viên sẽ có thêm những lớp học tự chọn như: CNN, American Accents, Vocabulary,… Hay các lớp tự học và thảo luận nhóm vào buổi tối, các bạn sẽ tập trung ở khu tự học hay thư viện trường để tham gia các lớp học này. Giáo viên sẽ thay phiên nhau trực và hỗ trợ các bạn với những thắc mắc hay khó khăn gặp phải trong quá trình học tại trường.

2. Mô hình học tập phổ biến khi du học tiếng Anh tại philippines

Mô hình Semi-Sparta

Mô hình này kéo dài từ sáng đến tối. Giờ chính khóa bắt đầu vào 8h và kết thúc vào lúc 18h30. Gồm các lớp 1:1 và các lớp nhóm. Sau thời gian chính thức ở trường, học viên có nhiều thời gian tự do hơn.

Du học tiếng Anh tại Philiipines với mô hình Semi-Sparta học viên được phép ra ngoài vào buổi tối sau giờ học. Thế nhưng phải về trước giờ giới nghiêm mà trường đặt ra. Giờ giới nghiêm của mỗi trường là 22h. Cũng có một số ít trường là 11h. Học viên về sau giờ quy định sẽ bị cảnh cáo. Nếu về sau 12h sẽ bị xử phạt nghiêm khắc.

Số tiết học của mỗi khóa học sẽ khác nhau dao động từ 6 – 10 tiết/ngày. Thời lượng tiết học là 45 – 50 phút tùy mỗi trường.

Mô hình này tương đối thoải mái cho học viên, cường độ học thấp nhưng các học viên cũng phải tuân theo kỷ luật mà trường đặt ra tương tự với khóa Sparta. Bài kiểm tra hằng ngày không áp dụng cho khóa Semi Sparta. Nhưng một số trường áp dụng để đánh giá học lực của học viên từng ngày.

Mô hình Sparta

Đây là khóa học chuyên sâu có lịch học kéo dài hơn từ sáng sớm tới tối khuya. Giờ chính khóa bắt đầu vào 8h và kết thúc vào buổi tối lúc 9h45 hoặc 9h50, tùy thời lượng một tiết học của mỗi trường. Sau thời gian học chính thức, học viên sẽ phải bắt đầu giờ tự học bắt buộc.

Riêng ở trường Anh ngữ Talk tại thành phố Baguio, các học viên có thể tự do ra ngoài vào các ngày trong tuần nếu bạn được tem thưởng của học viện. Tem này tùy thuộc vào kết quả kiểm tra từ vựng của bạn. Học viện sẽ cung cấp cho bạn điểm. Bạn có thể dùng để không kiểm tra từ vựng hoặc loại bỏ hình phạt mình mắc phải.

Mỗi ngày các bạn sẽ phải làm bài test để giáo viên theo dõi sát sao và không được ra ngoài ngày trong tuần. Khóa học Sparta chỉ cho phép học viên được ra ngoài vào cuối tuần. Các bạn phải ở trong trường 24/24 từ thứ 2 hết hết buổi chiều thứ 6. Học viên được ra ngoài khi đã có sự cho phép của quản lý và có nguyên nhân chính đáng.

Số tiết học của mỗi khóa học sẽ khác nhau dao động từ 10 – 12 tiết học một ngày. Thời lượng tiết học là 45 – 50 phút tùy mỗi trường, cường độ học tập cao. Tuy lịch học căng thẳng nhưng học viên tiến bộ nhanh. Cho nên những bạn cần đạt điểm trong thời gian ngắn vẫn chọn theo học rất nhiều.

Xem thêm: Du học tiếng anh với mô hình Semi - Sparta

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào du học tiếng anh Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA – Uni Campus  là cơ sở thứ hai của CELLA tại thành phố Cebu. Cơ sở Uni giảng dạy theo phong cách Semi-Sparta, tuy nhiên vẫn mang tính chất Intensive, tập trung vào đẩy mạnh việc dạy và học của học viên với các lớp tăng cường vào buổi sáng và tối hàng ngày.
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng