Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức online đang được thịnh hành

Đây là một hình thức đào tạo qua mạng có nhiều khác biệt hơn so với học truyền thống. Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức online được kết hợp hài hòa giữa nhìn, nghe và chủ động tương tác tích cực giữa học viên và giáo viên. Vì vậy, đào tạo qua mạng đã mang lại rất nhiều lợi ích cho việc du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn, thu hút được nhiều học viên trên phạm vi toàn quốc tham gia học tập.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Ưu điểm của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hình thức online

Thứ nhất, tận dụng triệt để thời gian và không gian để học tập

Nhờ sự phát triển của công nghệ, người học có thể dễ dàng tiếp cận với các lớp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức online. Học online học viên có thể tận dụng thời gian rảnh bất cứ lúc nào và tự do lựa chọn không gian học tập cho riêng mình. Đây chính là phương pháp học tiếng anh tối ưu nhất cho người bận rộn

Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức online được nhiều người lựa chọn. Bởi vì, mỗi ngày học viên chỉ cần dành ra 25 phút để học tiếng anh mà trình độ tiếng anh lại cải thiện một cách đáng kể và nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra.

Thứ hai, chi phí học tiếng anh online thấp

Học phí của các khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức online hợp lý và phù hợp với hầu bao của tất cả mọi người (giá có thể thay đổi theo từng thời gian và từng trường).

Khóa học 1 tháng: 15 buổi có giá 5.4 USD/buổi, 30 buổi giá 4.5 USD/buổi
Khóa học 3 tháng: 45 buổi giá 5 USD/buổi, 90 buổi giá 4.5 USD/buổi
Khóa học 6 tháng: 90 buổi có giá 4.5 USD/buổi, 180 buổi có giá 4.0 USD/buổi
Khóa học 12 tháng: 180 buổi giá 4 USD/buổi, 360 buổi giá 3.5 USD/buổi
Ngoài ra, học viên có thể lựa chọn giáo viên dạy theo nhu cầu với chi phí vô cùng hấp dẫn.
Giáo viên Philippines: 105k/ 30 phút, 165k/45 phút và 195k/60 phút.
Giáo viên bản ngữ Châu  u: 205k/ 30 phút, 270k/45 phút và 305k/60 phút.
Giáo viên bản ngữ Anh/Mỹ/Canada: 255k/ 30 phút, 385k/45 phút và 495k/60 phút

Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức học online phù hợp với túi tiền của phần đông học viên. Ngoài ra học trực tuyến còn cho phép người học thay đổi giáo viên và giáo trình như học tại trường.

Thứ ba, tài liệu học tiếng anh có thể xem mọi lúc mọi nơi

Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức học online được nhiều người lựa chọn bởi tài liệu phong phú. Các video bài giảng tiếng anh có thể xem lại nhiều lần. Giúp người học chủ động ôn luyện kiến thức sau giờ học, giúp ghi nhớ từ vựng tiếng anh một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bằng hình thức học online. Được giáo viên và trường học tại Philippines cung cấp cho học viên một kho tài liệu phong phú. Để nghiên cứu trong quá trình học tập để nâng tầm tiếng anh của bạn.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

3. Cách để du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn đạt hiệu quả 

Thứ nhất,  xác định rõ mục tiêu học tiếng anh 

Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn thành công nhờ người học xác định rõ mục tiêu cho bản thân. Với những người đã đi làm, học tiếng anh để giao tiếp, học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Đối với sinh viên, học tiếng anh để chuẩn đầu ra. Đối với học sinh, học tiếng anh để nâng cao kiến thức và rèn luyện kỹ năng trong đời sống, …

Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn ngoài việc giúp học viên tiết kiệm được thời gian, chi phí, còn giúp học viên giỏi tiếng Anh một cách toàn diện.

Như vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn có hiệu quả và thành công hay không phụ thuộc vào mục tiêu do người học đặt ra.

Thứ hai, phương pháp học phù hợp

Để du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn đạt hiệu quả. Người học hãy dành ra cho bản thân 10 phút để nghe và đọc tiếng Anh. 10 phút để học từ vựng. Tận dụng thời gian nghỉ ngơi để nghe nhạc, đọc tin tức bằng tiếng Anh. Truy cập và đọc thông tin tại các kênh nước ngoài như VOA, BBC, CNN,…giúp cải thiện tiếng anh mỗi ngày. Đây là cách du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn cực kỳ hiệu quả.

Nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp bằng tiếng Anh, viết email, facebook, zalo,… bằng tiếng Anh. Sử dụng tiếng anh vào đời sống thường ngày là một cách học tối ưu được nhiều người sử dụng. Lựa chọn phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn phù hợp sẽ giúp người học cảm thấy hứng thú và có động lực để học tập.

Xem thêm: Những lý do nên chọn du học tiếng anh philippines 6 tháng  

4. Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn, người học đạt được những gì?

Hiệu quả của việc du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn phụ thuộc vào ý chí và sự kiên nhẫn của người học. Do vậy, nếu học viên là người có tính kỷ luật và có mục tiêu học tập rõ ràng sẽ giúp bản thân nâng cao kỹ năng tiếng anh một cách nhanh chóng. 

Chương trình du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn được luyện tập đầy đủ 44 âm trong hệ thống ngữ âm tiếng Anh. Được giáo viên người Philippines hướng dẫn phát âm, chỉnh sửa từng khẩu hình miệng, cách nhả hơi, đặt lưỡi,.. nhờ vậy giúp cho học viên có kết quả như mong đợi. 
Khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn sẽ giúp người học cải thiện tiếng Anh lên đến 90% .

Đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với giáo viên bản ngữ người Philippines. Giảng dạy tiếng anh chuẩn Châu  u. Dạy hoàn toàn theo chương trình Mỹ. Đảm bảo bạn sẽ sử dụng thành thục tiếng anh trong thời gian sớm nhất.

5. Du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, Học viện anh ngữ CIA (Cebu International Academy) là ngôi trường dẫn đầu về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo. Giáo viên phải thông qua nhiều kỳ thi sát hạch khắt khe như LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL hoặc các kỳ thi khác mới được giữ lại trường để giảng dạy. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để học tập. Thì du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn tại học viện CIA là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Trường CIA có tất cả các khóa du học tiếng anh như Tiếng anh tổng quát (Regular ESL, Intensive ESL). Tiếng Anh học thuật (IELTS, TOEIC). Khóa tiếng anh Benedicto College Program. Tiếng Anh giao tiếp ESL, IELTS, IELTS Guarantee. Tiếng Anh thương mại,… Đặc biệt khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn được quan tâm và đầu tư đáng kể. Đáp ứng được nhu cầu học tập của nhiều học viên đến từ các nước trên thế giới. 

Bên cạnh đó, tại Học viện anh ngữ CIA mô hình Semi-Sparta vẫn được duy trì cho khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn, môi trường học tập tốt, tính kỷ luật, vừa nghiêm khắc, vừa dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho người học sau những giờ làm việc căng thẳng, ….

Với chất lượng đào tạo vượt trội và đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Để cải thiện tiếng anh của bạn thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn tại Học viện anh ngữ CIA là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trên đây là giải pháp du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn đạt hiệu quả nhanh nhất. Hy vọng sẽ giúp ít cho những ai đang cần để hỗ trợ công việc, học tập và tăng thêm kiến thức,…

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng